ભારે ડિસ્કાઉન્ટ ઓફર છતાં યુએસમાં હોલીડે જ્વેલરીનું વેચાણ 5 ટકા ઘટ્યું : માસ્ટરકાર્ડ

DIAMOND TIMES : માસ્ટરકાર્ડ સ્પેન્ડિંગ પલ્સ અનુસાર, મોંઘવારી અને એક્સપેરિંસીસ પર ખર્ચ કરવા તરફના બદલાવ વચ્ચે 2022 રજાના સમયગાળા દરમિયાન યુએસ જ્વેલરી ખરીદીની આવકમાં ઘટાડો નોંધાયો છે.

ડેટા પ્રદાતા માસ્ટર કાર્ડ દ્વારા અહેવાલ આપ્યો હતો કે નવેમ્બર 1 અને ડિસેમ્બર 24 વચ્ચે કેટેગરી માટે છૂટક વેચાણમાં વાર્ષિક ધોરણે 5.4 ટકા ઘટાડો થયો છે. ડ્રોપ ગયા વર્ષની અસામાન્ય રીતે મજબૂત સિઝન સાથેની સરખામણીને પણ પ્રતિબિંબિત કરે છે, જ્યારે જ્વેલરીના વેચાણમાં 2020ની સરખામણીમાં 32 ટકા અને 2019ની તુલનામાં 26 ટકાનો ઉછાળો નોંધાયો હતો.

માસ્ટરકાર્ડના વરિષ્ઠ સલાહકાર સ્ટીવ સડોવે જણાવ્યું હતું કે આ રજાઓની છૂટક સીઝન પાછલા વર્ષો કરતાં અલગ દેખાતી હતી. રિટેલરોએ ભારે ડિસ્કાઉન્ટ કર્યું, પરંતુ ગ્રાહકોએ વધતી કિંમતો અને રોગચાળા પછીના અનુભવો અને તહેવારોની મેળાવડાઓને સમાવવા માટે તેમના રજાના ખર્ચમાં વિવિધતા દાખવી હતી.

ઓટોમોટિવ વેચાણને બાદ કરતાં બે મહિનાના સમયગાળા માટે એકંદરે રિટેલ ખર્ચ વાર્ષિક ધોરણે 8 ટકા વધ્યો હતો, જેમાં ઈ-કોમર્સ 11 ટકા વધ્યો હતો અને સ્ટોરમાં ખરીદી 7 ટકા વધી હતી. આ તહેવારોની સિઝનમાં કુલ છૂટક વેચાણના 22 ટકા ઓનલાઈન ખર્ચનો સમાવેશ થાય છે, જે એક વર્ષ અગાઉ 21 ટકા હતો.

જ્વેલરી સિવાય રેસ્ટોરાંમાં ખર્ચ 15 ટકા વધ્યો હતો. એપેરલ પર લેઆઉટ 4.4 ટકા વધ્યો, જ્યારે ડિપાર્ટમેન્ટલ સ્ટોર્સમાં ખર્ચ 1ટકા વધ્યો હતો.ખર્ચની બાબતે બ્લેક ફ્રાઈડે સીઝનનો નંબર-વન દિવસ રહ્યો જે વાર્ષિક ધોરણે 12 ટકા આગળ વધ્યો. માસ્ટરકાર્ડે સમજાવ્યું કે ડિસેમ્બર દરમિયાન શનિવારની ખરીદી આ વખતે પાછળ રહી હતી.

માસ્ટરકાર્ડ ઇકોનોમિક્સ ઇન્સ્ટિટ્યૂટના ઉત્તર અમેરિકાના મુખ્ય અર્થશાસ્ત્રી મિશેલ મેયરે જણાવ્યું હતું કે, ફૂગાવાએ યુએસ ગ્રાહકોની રજાઓની ખરીદીનો સંપર્ક કરવાની રીતમાં ફેરફાર કર્યો છે.શ્રેષ્ઠ સોદાની શોધથી માંડીને ભેટ આપવાના બજેટને લંબાવતા ટ્રેડ-ઓફ બનાવવા સુધીમાં ફેરફાર જોવા મળ્યો હતો. આર્થિક દબાણો વચ્ચે સ્થિતિસ્થાપકતા દર્શાવતા ગ્રાહકો અને છૂટક વિક્રેતાઓએ સિઝનમાં સારી રીતે નેવિગેટ કર્યું હતું.